October 16, 2011

RINA

 RINA 

*พูดถึงตัวเอง
"ฉันมุ่งตรงไปเสมอ!!
ไม่ว่าจะอยู่ที่ 0 หรือ100  , ในเวลานี้ ฉันกำลังอยู่ที่ 50!!"

*ความเห็นจากสมาชิกในวง
HARUNA : "เป็นคนที่ทำงานอย่างหนักเสมอ , คุณน่ารัก!"
MAMI : "คุณรักเพื่อนสมาชิกของคุณ และคุณเป็นคนที่ช่างมหัศจรรย์จริงๆ , ฉันรักคุณ"
TOMOMI :ตอนนี้คุณก็อายุ 20 ปีแล้ว , ออกไปดื่มกันเถอะ!!


*RINA’s Q&A
Q. สิ่งไหนที่คุณคิดว่าคุณมีความเปลี่ยนแปลงไปมากที่สุด นับตั้งแต่SCANDALได้ก่อตั้งขึ้นมา?
RINA : หนทางของพวกเราในการพบกันทางดนตรี , ฉันดีใจที่พวกเราตั้งวงนี้ขึ้นมา

Q. ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณน่าจะเป็นสัตว์อะไร?
RINA : แมว

Q. สิ่งไหนที่สิ่งที่คุณโปรดปรานในตอนนี้?
RINA :  กล้องถ่ายรูปของเล่นของฉัน!

Q. ช่วงเวลาที่สนุกที่สุดที่คุณได้พบเจอ ที่ผ่านมาเร็วๆนี้ ?
RINA : ในช่วงกลางของทัวร์คอนเสิร์ต สต๊าฟได้อำพวกเรา แล้วให้รายการทีวีมาแอบถ่าย ความไร้เดียงสาของพวกเราทำให้เรากลัวกันมากเลย(หัวเราะ)

Q. ผู้ชายประเภทไหนที่คุณชอบ?
RINA : คนที่รักดนตรี


>> อ่านของ HARUNA
>> อ่านของ TOMOMI
>> อ่านของ MAMI

No comments:

Post a Comment