September 26, 2011

TOMOMI



 TOMOMI 


*พูดถึงตัวเอง
ฉันเป็นคนแบบไหนกันนะ? ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน…”

*ความเห็นจากสมาชิกในวง
HARUNA : เด็กผู้หญิงมหัศจรรย์  เธอน่ารัก
MAMI : คู่หูอายุ21ปีของฉัน! คุณน่ะดีที่สุดดดดดดดดดดดดดเลย!!
RINA : เธอเป็นคนที่สนุกสนานจริงๆ   
           ช่วยสร้างความมหัศจรรย์ระหว่างที่กำลังเล่นliveอีกนะ!



*TOMOMI’s Q&A

Q. สิ่งไหนที่คุณคิดว่าคุณมีความเปลี่ยนแปลงไปมากที่สุด นับตั้งแต่SCANDALได้ก่อตั้งขึ้นมา?
TOMOMI : ความคิดที่ฉันคิดเกี่ยวกับดนตรี

Q. ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณน่าจะเป็นสัตว์อะไร?
TOMOMI : ไก่

Q. สิ่งไหนที่สิ่งที่คุณโปรดปรานในตอนนี้?
TOMOMI :  Nameko Saibai apps ใน iPhoneของฉัน

Q. ช่วงเวลาที่สนุกที่สุดที่คุณได้พบเจอ ที่ผ่านมาเร็วๆนี้ ?
TOMOMI : ปาร์ตี้งานวันเกิดของHARUNAในรถ!

Q. ผู้ชายประเภทไหนที่คุณชอบ?
A. ผู้ชายตลก


_____________________________________________________
# ต่อไปจะเป็นของMAMIค่ะ จะอัพลงเร็วๆนี้



No comments:

Post a Comment