September 27, 2011

MAMI

 MAMI 

*พูดถึงตัวเอง
 "บุคลิกของฉันน่าจะเป็นเหมือน… แมว! แต่แค่ตอนที่อยู่ที่นี่เท่านั้นนะ" (ถ้าอยู่ที่อื่นอาจมีบุคลิกอื่น)

 *ความเห็นจากสมาชิกในวง 
HARUNA : เธอเป็นเด็กผุ้หญิงที่ลึกลับ , น่ารัก
TOMOMI : ให้ฉันจับแขนของคุณมากกว่านี้นะ โอเคมั้ย 
RINA : ฉันเข้าใจว่ามือกีต้าร์ของพวกเรานั้นเจ๋งที่สุดในหมู่พวกเราแล้ว ใช่!


 *MAMI’s Q&A 
Q. สิ่งไหนที่คุณคิดว่าคุณมีความเปลี่ยนแปลงไปมากที่สุด นับตั้งแต่SCANDALได้ก่อตั้งขึ้นมา?
 MAMI : บุคลิกของฉัน! ฉันมีบุคลิกเหมือนเป็นแม่เข้าไปทุกที (หัวเราะ) 

Q. ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณน่าจะเป็นสัตว์อะไร? 
MAMI : แมว! อย่างน้อยที่สุดในความคิดฉันนะ

 Q. สิ่งไหนที่สิ่งที่คุณโปรดปรานในตอนนี้?
 MAMI : Nameko Saibai ใน iPhoneของฉัน

 Q. ช่วงเวลาที่สนุกที่สุดที่คุณได้พบเจอ ที่ผ่านมาเร็วๆนี้ ?
 MAMI : ตอนที่เราทำเสียงดังอึกทึกขณะอยู่บนถนน เพื่อฉลองวันเกิดให้HARUNA

 Q. ผู้ชายประเภทไหนที่คุณชอบ?
 MAMI : ผู้ชายที่อายุเยอะกว่า! ผู้ชายที่activeด้วย!

No comments:

Post a Comment