July 28, 2011

"เมื่อฉันเริ่มวิ่งแล้ว ฉันจะไม่สามารถหยุดได้อีกต่อไป" by Rina


บทความนี้จะแปลเนื้อหามาจากบล็อกของRinaบางส่วนนะคะ (เอาเฉพาะส่วนที่เราประทับใจมาให้ดูกันค่ะ)


เมื่อฉันเริ่มวิ่งแล้ว ฉันจะไม่สามารถหยุดได้อีกต่อไป


กลับมาคุยกันต่อเรื่องซิงเกิลLOVE SURVIVE
หนึ่งเพลงในซิงเกิลนี้คือ Hikare
มันเป็นเพลงที่สมาชิกในวงทำกันเองเท่านั้น ตั้งแต่เริ่มจาก 0!

หลังจากสมาชิกในวงมาเจอกัน ชีวิตของพวกเราก็เปลี่ยนไป 180องศาเลยทีเดียว
วันที่พวกเรามาเจอกัน...
ครั้งแรกที่พวกเราไปที่สตูดิโอ...
เสียงดังอึกทึก และเสียงที่พวกเราเล่นดนตรี นั่นเป็นเสียงที่ฉันคิดถึงขณะกำลังทำเพลง!

คุณ ... คนที่รักวงของพวกเรา
พวกเราอยากจะส่งเพลงต่างๆให้กับคุณ ... "คุณ"คนที่จะรักในเสียงดนตรีตลอดไป
วงดนตรีชาย , วงดนตรีหญิง , ฉันอยากให้คุณฟังเพลงของพวกเราและcoverมัน(・∀・)

จะมีวันที่พวกเราทำผิดพลาด
แต่ในทุกๆวันคือชิ้นส่วนเล็กๆของความสุขที่เพิ่มพูนขึ้น
มีความท้าทายมากมายในชีวิต แต่พวกเราต้องการจะเป็นวงดนตรี

 วันที่เราฟอร์มวงขึ้นมา... 
 นับจากเวลาที่สมาชิกในวงมาเจอกันครั้งแรก ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลย
ดังนั้น ทำหน้าที่ของพวกเราให้ดีที่สุด  , นั่นคือจุดสำคัญที่จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง! "


ส่วนบล็อกอื่นๆของสาวๆ ถ้าใครอยากอ่าน ก็จะมีแปลภาษาอังกฤษอยู่ที่นี่ค่ะ http://www.scandal-heaven.com/f22-scandal-blog มีอัพเดทแทบทุกวันเลยค่ะ

No comments:

Post a Comment